Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. FPT Telecom tiến hành triển khai đầu số hotline FPT 0962.6364.81 để tiếp nhận và xử lý mọi thông tin của khách hàng một cách kịp thời và nhanh chóng
Nội Dung Chính
Hotline FPT tiếp nhận thông tin đăng ký mới
FPT Telecom hiện tại cung cấp sản phẩm dịch vụ chính như:
- Lắp mạng FPT: hộ gia đình, sinh viên, doanh nghiệp, cơ quan
- Lắp truyền hình FPT
- FPT Play Box
- Thiết bị thông minh: camera FPT, ihome
- Dịch vụ doanh nghiệp: tổng đài ảo, đầu số cố định, server….
Với những khách hàng đang muốn đăng ký lắp mạng FPT có thể gọi ngay theo đầu số hotline 0962.6364.81 nhân viên sẽ kiểm tra hạ tầng khu vực và đưa ra khuyến mãi chuẩn xác tại nơi mà bạn đang sinh sống và làm việc.
Nếu quý khách hàng đồng ý ký kết và làm hợp đồng, nhân viên tổng đài FPT sẽ tiến hành làm thủ tục đăng ký online và gửi đơn lắp đặt sang bộ phận kỹ thuật để triển khai trong khoảng 12-24h sau là có mạng.
Tổng đài FPT sẽ triển khai hợp đồng điện tử kèm hóa đơn điện tử đi kèm, nên quý khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng bởi FPT là công ty hàng đầu về công nghệ hiện nay.
Luu ý: chỉ giao tiền và hoàn tất thủ tục đăng ký khi nhận được thông báo từ tổng đài FPT
Hotline FPT tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng
Với trường hợp khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến: cước hàng tháng, khuyến mãi, chất lượng đường truyền kém, thái độ phục vụ của nhân viên… chúng tôi đều ghi nhận và xử lý triệt để, tránh các tình huống này lặp lại về sau.
Mọi thông tin mà khách hàng cần xử lý và yêu cầu hỗ trợ đều được hotline FPT ghi nhận và chuyển đến các bộ phận liên quan xử lý một cách nhanh chóng trong ngày. Ngoài ra FPT còn kích hoạt cơ chế đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi lần phục vụ, để lắng nghe, tiếp thu và luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian sử dụng.
Cũng chính vì mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm nên FPT đã vinh dự đạt danh hiệu: Nhà cung cấp dịch vụ Internet được khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2019 và 2020
Hotline FPT tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ thanh toán
Hàng tháng khách hàng sẽ nhận được thông báo yêu cầu thanh toán cước qua SMS, email, hóa đơn.
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tốt nhất để sử dụng dịch vụ không bị gián đoạn, hotline FPT sẽ tổng hợp lại thông tin và báo cước về cho khách hàng trong ngày mùng 1 đến mùng 5 hàng tháng, khách hàng vui lòng thực hiện thanh toán qua các hình thức sau:
- Thanh toán tại nhà: Sẽ có nhân viên đến trực tiếp thu tiền và áp dụng biểu phí
- Với khu vực Hà Nội & Hồ Chí Minh: áp dụng mức phí 16.000 VNĐ/hóa đơn
- Với các tỉnh khác: áp dụng 5.500 VNĐ/hóa đơn
- Thanh toán qua các đối tác thu hộ của FPT: FPT shop, vinmart, thế giới di động…
- Thanh toán tại quầy giao dịch FPT
- Thanh toán qua tài khoản ngân hàng
- Thanh toán qua kênh: fpt.vn/pay
- Thanh toán qua ví điện tử
Thời gian làm việc của hotline FPT:
- FPT tiến hành thời gian làm việc từ 07:00 – 23:00 mỗi ngày
- Làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả ngày lễ, ngày tết đều có nhân viên thay phiên nhau trực để phục vụ khách hàng
- Sau thời gian 23h nếu quý khách nào cần hỗ trợ về dịch vụ có thể để lại lời nhắn tới hotline FPT: 0962.6364.81 – chúng tôi sẽ ghi nhận và xử lý ưu tiên vào ngày hôm sau
Tổng đài FPT vẫn không ngừng nỗ lực để cải thiện về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm mang tới cho khách hàng. Mong rằng, với việc áp dụng hotline tổng đài FPT sẽ phần nào giúp ích được cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng.